Hà Nội nói tắc đường, Sài Gòn nói kẹt xe.
Mọi hôm vẫn đi hẻm Dầu, sáng nay ghé VCB "gặp" chú Fo tý nên tiện đường phi ra Ung Văn Khiêm, gần chạm được ngả 4 thì nghẽn mạch, loay hoay tìm cách rút, nhưng không thể, ngặt nổi đường 2 chiều có rào ngăn, đành nhắm mắt đẩy đại. Cuối cùng, cũng chạm được mũi con lươn, cám ơn anh CS vung cần vậy gọi nhưng em ... quay đầu là bờ.
Vòng lại hẻm Bảo Minh, theo dòng xe lánh kẹt, vừa được 1 đoạn thấy trong ra nhiều hơn ngoài vô, nghi nghi đầu kia còn tắc nên tiếp tục quay đầu sớm, hẽm Dầu xa tý nhưng lành. Mà đúng thật, lúc ra đến ngả 4 D2 với U.V.Khiêm, không thấy xe nào từ hướng lùng bùng chạy tới. Vậy là thoát được cửa ải, hên.
Các kinh nghiệm liên quan:
1. Ở các bùng binh, không nên bám sát vòng trong, rất dễ đụng độ, mở rộng vòng ngoài, xa mà dễ thoát.
2. Khi chạy xe trên các đường 1 chiều, quan sát thấy bà con tự nhiên ngoan hẵn; tấp vào chạy đúng làn đường thì y như rằng phía trước có CS
Bài học rút ra:
1. Đường về đích sớm, không hẵn là con đường ngắn nhất.
2. Khi gặp bế tắc, đừng cố tiến, hãy lùi ra chỗ thoáng để tìm cách tháo gỡ.
Mọi hôm vẫn đi hẻm Dầu, sáng nay ghé VCB "gặp" chú Fo tý nên tiện đường phi ra Ung Văn Khiêm, gần chạm được ngả 4 thì nghẽn mạch, loay hoay tìm cách rút, nhưng không thể, ngặt nổi đường 2 chiều có rào ngăn, đành nhắm mắt đẩy đại. Cuối cùng, cũng chạm được mũi con lươn, cám ơn anh CS vung cần vậy gọi nhưng em ... quay đầu là bờ.
Vòng lại hẻm Bảo Minh, theo dòng xe lánh kẹt, vừa được 1 đoạn thấy trong ra nhiều hơn ngoài vô, nghi nghi đầu kia còn tắc nên tiếp tục quay đầu sớm, hẽm Dầu xa tý nhưng lành. Mà đúng thật, lúc ra đến ngả 4 D2 với U.V.Khiêm, không thấy xe nào từ hướng lùng bùng chạy tới. Vậy là thoát được cửa ải, hên.
Các kinh nghiệm liên quan:
1. Ở các bùng binh, không nên bám sát vòng trong, rất dễ đụng độ, mở rộng vòng ngoài, xa mà dễ thoát.
2. Khi chạy xe trên các đường 1 chiều, quan sát thấy bà con tự nhiên ngoan hẵn; tấp vào chạy đúng làn đường thì y như rằng phía trước có CS
Bài học rút ra:
1. Đường về đích sớm, không hẵn là con đường ngắn nhất.
2. Khi gặp bế tắc, đừng cố tiến, hãy lùi ra chỗ thoáng để tìm cách tháo gỡ.