math0 đã viết:Hì, so sánh khập khiễn quá. Siêu thị bán hàng là để có lợi nhuận. Vì vậy việc khách vào càng nhiều thì khả năng bán hàng càng nhiều.
Ở QBO, các thành viên có quyền lợi và nghĩa vụ như nhau. Người nói thì cần có người nghe. Và người nghe cần có người nói. Nếu bây giờ một người vào một quảng trường nói không có ai nghe thì người ta có nói không? ( Chắc có: người điên). Bây giờ vào post bài không thấy có ai ol(*)-> không có hứng thú post bài-> không có bài mới-> người vào xem thấy chán -> không có ai vào xem -> trở lại (*). Vậy làm sao thoát khỏi vòng luẩn quẩn đó đây?
Hay để QBO trở thành căn nhà hoang nhỉ
Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 7 khách