Khách mời QBO số thứ 3: No - Hoa loa kèn mùa đông

  

Khách mời QBO số thứ 3: No - Hoa loa kèn mùa đông

Bài viết chưa xemgửi bởi KMQBO » Thứ 2 Tháng 4 14, 2008 5:24 pm

Chương trình Khách mời QBO xin chào quý vị và các bạn!

Sau khi đã có kết quả “thí nghiệm” có thể nói là thành công trên đậu Hà Lan và chuột bạch, ấy nhầm, trên PCT Rec – linh hồn của QBO, những người làm chương trình “Khách mời QBO” xin được tiếp tục phát sóng số thứ 2 (của sê ri mới). Nhưng trước hết chúng tôi xin cảm ơn sự tham gia của PCT Rec cùng các thành viên QBO vào chương trình này, điều đó vừa tạo nên thành công vừa tạo động lực cho chúng tôi trong việc thực hiện các chương trình tiếp theo. Rất mong nhận thêm nhiều sự ủng hộ cũng như các ý kiến đóng góp của mọi người để chương trình ngày càng được tốt hơn (trên ti vi người ta hay nói rứa đó).

Và khách mời của chúng ta hôm nay đó là 1 thành viên hết sức kỳ cựu của QBO, thành viên này kỳ cựu đến nỗi có “kỳ” mãi cũng k0 hết cái “cựu”. (Nếu muốn kỳ hết được cái cựu đó thì xin hãy dùng bột giặt Omo, bột giặt Omo có thể tẩy sạch mọi vết bẩn, kể cả cái “cựu” - mọi người thông cảm, để có thêm tiền xây dựng chương trình nên chúng tôi buộc phải xen quảng cáo vào như ri đây). Xin nói tiếp về khách mời của chúng ta, đây là một trong những người đã gắn bó cùng với QBO từ khi QBO còn chưa được tách ra từ box Quảng Bình – TTVN, cô là người đã trồi lên thành 1 trong những khuôn mặt nữ nổi bật nhất của box Quảng Bình lúc bấy giờ. Vâng, đó chính là 1 cô gái. (Muốn biết giới tính của trẻ 1 cách chính xác, xin hãy đến với phòng khám phụ khoa của bác sỹ Dê – cái này lại là quảng cáo các bạn ạ, nghèo khổ thế đấy). Cô gái của chúng ta là 1 thành viên tích cực trong mọi hoạt động của diễn đàn (cả box QB lẫn QBO), từ văn, thơ, thảo luận các vấn đề trong cuộc sống cho đến hội họa, nhiếp ảnh, toán học, thiên văn và cả lĩnh vực chat chit, spam. Tất nhiên k0 thể k0 nói đến những đóng góp rất to lớn của cô trong các hoạt động XH của QBO như “Sách cho miền cát trắng”, “Quỹ khuyến học” (Mời các bạn tham gia đóng góp cho QKH sẽ được trao vào 30/4 này thông qua tài khoản ở đây – lại quảng cáo ạ, nhưng quảng cáo này đậm chất nhân văn :)). Có lẽ đến đây mọi người đã phần nào đoán ra được vị khách mời của chúng ta hôm nay. Đó là No – người được biết đến dưới những nickname khác như Nỏ khóc, No_cry, Nâu, hoặc là Không đói, Nỏ…

(Tạm dừng dành cho quảng cáo tiếp) :mozilla_cool:

Vị khách mời của chúng ta vốn là dân chuyên Toán của trường cấp 2 Đồng Mỹ và trường Năng khiếu QB. Cô là 1 thành viên quen thuộc của đội tuyển thi học sinh giỏi Toán của QB từ cấp 2 đến cấp 3. Và những giải thưởng của cô đã đạt được, ngày xưa vốn được coi là cực quý hiếm đã làm nền tảng cho sự phát triển của các đội tuyển Toán của QB sau này. Cô cũng chính là tấm gương học tập cho nhiều thế hệ học sinh của trường Năng khiếu QB.

Chúng tôi xin mượn lời của thành viên alibonhutnhat từ box Quảng Bình viết về No để mọi người được biết thêm về No: “No_cry sớm nổi danh là thần đồng của lớp chuyên Toán khoá 94 - 97. Lớp 11 thi Toán quốc gia lớp 12 ,đạt giải khuyến khích, đứng trên khối anh 12 Toán đương thời làm bọn chúng nhìn với cặp mắt đầy ngưỡng mộ. (Câu quảng cáo “có thể bạn không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn" chắc chắn đã bị bọn người xấu "thuổng" từ đây). Hết cấp 3, No vào thẳng ĐH Sư Phạm…”.

Còn các thành viên của QBO đã nói về No như thế nào?
- Rec: “Đấy là cô gái có trái tim bằng vàng nhưng lại quý hơn vàng…”
- Dvh_itdr: “No là 1 người thông minh có nụ cười đáng mến…”
- Goals: “No là 1 người có trái tim nhạy cảm, tâm hồn dễ tổn thương được bao bọc trong kiến thức và tài năng”.
- Canavaryxao trong 1 phát biểu gần đây nhất: “Rất ngắn gọn, No là 1 cua rơ xuất sắc”.
Dao năng liếc năng sắc, người năng chào năng quen.
KMQBO
Mới tìm hiểu QBO
Mới tìm hiểu QBO
 
Bài viết: 12
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 4 14, 2008 4:48 pm

Re: Khách mời tuần này - No

Bài viết chưa xemgửi bởi KMQBO » Thứ 3 Tháng 4 15, 2008 4:01 pm

Sau đây xin mời mọi người gặp gỡ với No để biết rõ thêm về vị khách mời của chúng ta qua phần phỏng vấn của chúng tôi đã thực hiện.

Chào chị No - Người vừa giành được áo vàng chung cuộc Tour de Quangbinh. Chị đã xuất hiện rất nhiều trên khắp các ngõ ngách của QBO online và offline. Với mái tóc bồng bềnh bình dị và những tình cảm nhiệt thành, ấm áp, chị đã khiến nhiều "góc tối" phải "xôn xao". Chúng tôi không biết nói gì hơn, xin dành những trang này cho nhiều điều các bạn muốn tìm hiểu về chị. chương trình có một số câu hỏi dành cho chị, rất mong chị bớt chút thời gian trao đổi cùng KMQBO và toàn thể mọi người.

- Trước hết, nhà vô địch tour de QB 1 xin kính chào toàn thể các quý vị khán giả (khâu này mình hơn đứt lão Rec). Xin cảm ơn MC đã quan tâm đến mái tóc bồng bềnh xinh đẹp ít (ai) thấy của No, và cảm ơn vì đã nhận ra sự xôn xao trong các góc tối mà những đôi mắt trần như của tên Mad0 chỉ thấy : đen và tối. MC quả thật là tinh mắt.


Một lời chào rất dí dỏm và nhẹ nhàng. Cảm ơn vì lời khen của chị về cái sự tinh mắt của MC. Có nhiều thành viên của QBO như Tocxu, hxl và Goals trong 1 topic nào đó đã khen chị là rất tươi và rất trẻ, chị đã trả lời là chị còn trẻ mà sao ai cũng cứ khen chị trẻ. Chị có thể giải đáp ngắn gọn thắc mắc này cho mọi người bằng cách cho mọi người biết năm sinh của chị có được không (cũng để cho anh em biết mà tiện xưng hô ngoài đời)?

- 1979 - Trẻ bằng Goals và già bằng Mad0.

Như vậy khách mời của chúng ta học cùng khóa với Goals và Math0. Thế công việc hiện tại của chị (để anh em biết có chi còn nhờ vả, hihi)?

- Đọc sách kiếm tiền.

Nickname của chị rất ngắn gọn. Chị giải thích một chút nhé?

- Say no to everyone but you. :mozilla_cool:
Thực ra ban đầu là no_cry, ý định ám chỉ là no woman để đi tán các cô bé đáng yêu (Tiếc là vì quá thành thật khi khai báo thông tin cá nhân nên bị phát giác, không thì hội độc thân của lão DVH còn ứ thành viên, ví dụ như hoaphuongtrang, Xé váy, à quên, sorrrrry MC). Sau để đỡ type nên tự nhận là No, từ đó cũng ít bị gọi là Nỏ, Nỏ khoóc...


Chị là người có rất có khả năng trong nhiều lĩnh vực và tham gia vào nhiều lĩnh vực, vậy xin được hỏi chị, sở thích của chị là gì?

- Câu này hóa ra lại khó hơn đua xe đạp, ngồi mãi nãy giờ mà không biết nói sao. No yêu cuộc đời quá nên thích nhiều thứ, và vì thích nhiều thứ nên lại quá yêu đời. Ngoại trừ những ý thích "râu ria" thì còn lại là hội họa, âm nhạc, phượt và kinh doanh (1 phát hiện mới, cần time kiểm nghiệm).

QBO rất mong được chị chia sẻ nhiều hơn các tác phẩm hội họa, nhiếp ảnh, cũng như ký sự về các chuyến đi phượt của chị. Nếu tự nhận xét, chị nhận xét gì về chính mình?

- Một tay đua dai sức nhưng nông nổi, lúc thăng lúc trầm, và hình như mải ngắm khung cảnh xung quanh mà quên đích đến.

Vâng, đó dường như cũng giống nhận xét của 1 vài thành viên QBO về chị - chị là 1 người có tâm hồn nhạy cảm và lãng mạn. Và một câu hỏi về QBO. Nếu nhận xét, chị thấy QBO thế nào? Hay nói cách khác, cảm xúc của chị với QBO là gì? Chị có góp ý gì với chương trình và diễn đàn?

- Cảm xúc :
Quan tâm vì đây là trang về quê hương
Thân thuộc vì ở đây No có nhiều bạn
Ngưỡng mộ vì tấm lòng và công sức mà nhiều người đã bỏ ra chỉ bởi 2 tiếng Quảng Bình.
Nhưng đôi khi cũng cố tình lãng quên QBO vì tự dưng ghét công nghệ thông tin, muốn xa rời thế giới mạng để dành nhiều time hơn cho cuộc sống thực, vì sự nhiệt tình và hứng thú cũng sớm bị lão hóa theo tuổi
- Góp ý :
Đề nghị trao giải thưởng xứng đáng cho chiếc áo vàng chung cuộc tour de QB. :mozilla_cool:


Đây có lẽ cũng là cảm xúc chung của nhiều người đối với QBO. Và giải thưởng xứng đáng cho chiếc áo vàng chung cuộc chính là sự quan tâm cổ vũ của nhiều người hâm mộ dành cho chi. Đúng k0 ạ? Cuối cùng xin hỏi. Cảm giác của chị khi giật được áo vàng chung cuộc Tour de QB khỏi tay canaryxao?

- Bình thường. Cô ấy không phải là đối thủ của tôi. :mozilla_cool:

Vâng, xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này. Và xin mời mọi người hãy tham gia hạ gục cua rơ No bằng các câu hỏi của mình.
Dao năng liếc năng sắc, người năng chào năng quen.
KMQBO
Mới tìm hiểu QBO
Mới tìm hiểu QBO
 
Bài viết: 12
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 4 14, 2008 4:48 pm

Re: Khách mời tuần này - No

Bài viết chưa xemgửi bởi goals » Thứ 3 Tháng 4 15, 2008 4:31 pm

KMQBO đã viết:
- 1979 - Trẻ bằng Goals và già bằng Mad0.



Bà chị nhầm thế nào ấy chứ, em đây 8x nhé. :mozilla_cool:

Hôm nay trúng dịp nghỉ Lễ nên QBO hơi vãn người, nhưng chắc ngày mai sẽ có nhiều cổ động viên môn đua xe đạp vào đây tát nước ủng hộ cua rơ No, lúc đó cẩn thận kẻo bị trượt ngã hi. Thôi để Goals tạt thau nước đầu tiên cổ vũ No nào. Trong QBO này ngoài Goals ra thì No yêu quý ai nhất, vì sao? :mozilla_cool:
Hình đại diện của thành viên
goals
Quản trị viên QBO
Quản trị viên QBO
 
Bài viết: 2126
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 11 22, 2006 6:22 pm

Bài viết chưa xemgửi bởi Rec » Thứ 3 Tháng 4 15, 2008 5:07 pm

Goals chãnh hỉ :mozilla_cool:

No ơi, hãy dùng 3 từ để nói về tình yêu (hiện tại), vắn tắt 3 câu về những trải nghiệm (đầu đời) và nếu có thể hãy hình dung No sau 10 năm bằng 3 paragraphs.
Bút, Nghiên, Sách, Vở suốt đời không ngừng, nghỉ.
Cơm, Áo, Gạo, Tiền hôm sớm mấy đếm, đong
Hình đại diện của thành viên
Rec
Quản trị viên QBO
Quản trị viên QBO
 
Bài viết: 7718
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 11 22, 2006 5:13 pm
Đến từ: T.Trấn Cồn rậy :)

Bài viết chưa xemgửi bởi hoangtrungspkt » Thứ 3 Tháng 4 15, 2008 5:38 pm

Em xin hỏi chị No in ri :
- Chị có dự định khoảng chừng mô chị sẽ cưới chồng ?
http://vn.360plus.yahoo.com/hoangtrungspkt


Thụy bây giờ về đâu
Anh là chim bói cá
Em là bóng trăng ngà
Chỉ cách một mặt hồ
Mà muôn trùng chia xa
Hình đại diện của thành viên
hoangtrungspkt
Trưởng thôn bản QBO
Trưởng thôn bản QBO
 
Bài viết: 527
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 11 22, 2006 9:53 pm
Đến từ: University of Technical Education HCM City

Re: Khách mời tuần này - No

Bài viết chưa xemgửi bởi gio_va_cat » Thứ 3 Tháng 4 15, 2008 6:00 pm

goals đã viết:
KMQBO đã viết:
- 1979 - Trẻ bằng Goals và già bằng Mad0.



Bà chị nhầm thế nào ấy chứ, em đây 8x nhé. :mozilla_cool:
...


Nhà iem định thắc mắc cái này vì nhớ có lần bác Goals nói bác ấy là đời đầu của 8x :smt032 (Hình như là trong một đợt show hàng nào đó :smt043 )
Nhớ gì mà nắng vàng cánh rừng.
Thương ai mà sương khuya vội vàng buông...
gio_va_cat
Tôi yêu QBO
Tôi yêu QBO
 
Bài viết: 1233
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 11 26, 2006 2:56 pm
Đến từ: Cuối chân trời....

Bài viết chưa xemgửi bởi Thanh Hang » Thứ 3 Tháng 4 15, 2008 10:26 pm

Hi chị No, em và chị giống nhau nhiều điểm hè, phải không chi? hehe, ít nhất là điểm không chịu lấy chồng sớm cho ba mẹ bồng cháu. Chúc chị sớm tìm được hạnh phúc đích thực của your life nhé (đừng nói chị đang hạnh phúc lắm nhé, em biết tỏng rồi...nói nhỏ kẻo mấy anh lại kiêu..hì).
Em hỏi chị một câu nhỏ thôi, có bao giờ chị thấy tiếc vì "mất dạy" không? Em thấy chị thấy thương học trò và hiểu lý do chị phải ra đi, nhưng nếu được làm lại tính từ thời gian tốt nghiệp đại học, chị sẽ chọn lựa như thế nào?
(xin mọi người lưu ý, đừng hiểu nhầm TH nhé, "mất dạy" có nghĩa là không được đi dạy nữa ấy..hi)
Còn một số câu hỏi nữa, nhưng để em suy nghĩ có nên hỏi chị public ko đã. wait & see!
Sau hơn 2 năm không online, bị giả danh nhiều quá nên phải trở lại!
Thanh Hang
Bạn chí cốt QBO
Bạn chí cốt QBO
 
Bài viết: 181
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 2 20, 2008 5:00 pm

Bài viết chưa xemgửi bởi nhanban » Thứ 4 Tháng 4 16, 2008 7:24 am

Tranh thủ chen chân đê: Trước khi vận động nhà xuất bản GD quyên góp rất nhiều sách cho con em QB trong chiến dịch sách cho miến cát trắng. No đã nghĩ và động như thế nào để đạt được kết quả đó?
Ở đâu có math0, ở đó có miền cát trắng
Hình đại diện của thành viên
nhanban
Ở chùa một mình
Ở chùa một mình
 
Bài viết: 460
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 11 22, 2006 5:30 pm

Bài viết chưa xemgửi bởi Riêng » Thứ 4 Tháng 4 16, 2008 10:46 am

Em tò mò tí, việc "điên rồ" nào nhất No đã từng làm? :smt016
Sách cho Miền Cát Trắng ~!
Hình đại diện của thành viên
Riêng
Tôi yêu QBO
Tôi yêu QBO
 
Bài viết: 458
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 11 22, 2006 5:25 pm

Bài viết chưa xemgửi bởi Rec » Thứ 4 Tháng 4 16, 2008 3:25 pm

Bài giới thiệu dí dỏm, phần phỏng vấn nhanh nhẹ nhàng nhưng các "nhát cắt" ở trên chưa sắc mấy. Đề nghị mọi người mài thêm kéo, liếc lại dao để việc "mổ xẻ" hiệu quả hơn. :mozilla_cool:

Miềng chạy ra ngoài gọi thêm "đá mài" để bác ấy vào làm thêm mấy nhát thật sắc mới được. Hình ảnhHình ảnhHình ảnhHình ảnhHình ảnh
Bút, Nghiên, Sách, Vở suốt đời không ngừng, nghỉ.
Cơm, Áo, Gạo, Tiền hôm sớm mấy đếm, đong
Hình đại diện của thành viên
Rec
Quản trị viên QBO
Quản trị viên QBO
 
Bài viết: 7718
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 11 22, 2006 5:13 pm
Đến từ: T.Trấn Cồn rậy :)

Trang kế tiếp

Quay về • Khách mời QBO

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến0 khách

cron