...!

  
Thảo luận để xây dựng dự án từ thiện 2009 tại QB ... (Khi dự án khả thi sẽ triển khai ở SubBox Hoạt động tương ái)

Re: ...!

Bài viết chưa xemgửi bởi hoa cỏ may » Thứ 6 Tháng 1 16, 2009 8:13 pm

Chuyện bây giờ mới kể

Một ngày đầu đông 2008 mình có chat với KGRV qua YM, trong lúc đang thảo luận về chương trình MĐÂN, KGRV có nói: Tiếc thật! ở đầy đồ cũ rất nhiều mà chẳng có cơ hội đưa về được mà đi tặng cho các em vùng cao và bà con trên đó. (*)

Mình nghe nói áo quần “Made in Japan” thì khoái lắm, cho dù là có cũ đến mấy chăng nữa – vì đất nước người ta sạch sẽ và văn minh thế kia đồ có cũ đến mấy cũng không thể ‘cộ hơn đồ nhà miềng được’. Nghĩ vậy nên mình mới bàn với bác Kiến: Hay là các chịu trách nhiệm khâu thu gom, rồi em chịu trách nhiệm khâu vận chuyển …

Nói vậy nhưng không ngờ mình lại có chuyến công tác đột xuất tại đất nước mặt trời mọc thật. Trước khi đi 3 ngày mình có đưa chuyện này ra bàn lại với bác Kiến, nhưng tiếc thay lúc đó bác ấy lại bận tham gia hội nghị chi đó cũng khá quan trọng. “Anh sẽ cố gắng để gặp em” Đấy là câu “chat” mà tôi nhận được trước giờ lên máy bay, Hành trang của tôi trong chuyên đi lần đó là câu nói ấy cùng với 2 chiếc áo mang dòng chữ QBO trên ngực. Chúng tôi đã có 1 kịch bản là 2 người của QBO mang 2 chiếc áo của mình trên đất người để đại diện trao và nhận quà của MĐÂN (khoản này mà post lên QBO khối kẻ ghen tị) nhưng rồi dự định ấy không thành vì phong cách làm việc khá chỉn chu của đất nước văn minh đã không để cho chúng tôi có cơ hội gặp nhau và thực hiện ý định của mình. Tôi hơi tiếc nuối với cái ý định không thành ấy của mình, thôi thì áo QBO không có 2 người cùng mặc thì mặc 1 mình vậy, thật ra nó cũng đẹp đấy chứ, đáng để khoe cùng với sắc thu Nhật Bản đấy nhỉ :mozilla_cool: (!) nghĩ vậy nên mình mang luôn cả 3 chữ QBO ra phố, chẳng vấn đề gì cả, người ta vẫn xem đó như là 1 thương hiệu gì đấy.

Và rồi 3 chữ đấy cũng đã có người để mắt tới, trong buổi hội thảo lần ấy 1 người bạn đã đến bắt chuyện, hỏi thăm tôi về “thương hiệu” áo tôi đang mặc. Thời gian giải lao không đủ nhiều để tôi có thể giới thiệu về QBO chỉ sơ lược 1 vài câu và kịp gửi cho anh ấy (người ta muốn gọi như thế vì … còn rất trẻ) tấm danh thiếp của mình. Ngay hôm sau đó thì đoàn của mình cũng rời TOKYO. Một lần lặp gỡ tình cờ, một người bạn vừa quen xong lại có thể sẽ bị lãng quên trong quá khứ… mình vẫn nghĩ như thế, cho đến một ngày …

Hallo, Miss Daiana (xin lỗi, không phải khoa trương mà tự nhận mình là công nương của Vương quốc Anh đâu nhé, chỉ là vì cái tên của mình cả tiếng Anh, tiếng Việt lẫn tiếng Hán đều rất … xấu, vì thế nên bạn của anh ta đã gọi mình bằng cái tên Daiana cho nó gần với giống âm với cái tên của mình bằng tếng Anh). Sau một hồi chuyện trò qua điện thoại, rồi hẹn gặp. Mình chỉ nghĩ rằng khi mình sang bên đó họ welcome mình thì khi họ đến mình (thậm chị hẹn đến ngay nơi làm việc của mình) thì sao lại không welcome được. (Điểm ni là phải nói nhỏ cho bà con nhà miềng nghe thôi, thiệt tình là HCM không thể đi ra ngoài được đành trưng dụng cái phòng chuyên đón khách nước ngoài của trường để tiếp đón việc riêng). Cũng may là sau hơn 30 phút chuyện trò nhóm bạn này (gồm 3 người) đã đồng ý về Quảng Bình để mục sở thị các hoạt động của QBO. Lúc này lại bắt đầu khổ thân cho 2 cái pin điện thoại của mình và Rec.

Sau khi đoàn quyết định điểm dùng chân tiếp theo là Quảng Bình, mình đã cố gắng sắp xếp lịch trình cho hợp lý, cố gắng đi về QB vào ngày thứ 6 – một phần là để có thêm 4 hành khách trên chuyến bay ngày hôm đó về QB, thứ nữa là thoát được ngày bận rộn nhất trong tuần cuối cùng của năm của cả mình và Rec, nhưng rồi cuối cùng đều không được vì còn phụ thuộc bên “đối tác” nữa, thôi đành quá giang sân bay Huế vậy.

Xuống sân bay Phú Bài, đoàn đã đặt sẵn 01 xe 07 chỗ để phục vụ toàn hành trình, khi mọi người bắt đầu hăng say, thao thao giới thiệu về mảnh đất cố đô, nơi trước đây là thủ phủ của tỉnh Bình Trị Thiên, bao nhiêu cái hay cái đẹp của miền trung được bắt đầu bày ra với điểm xuất phát là thành phố Huế thì … như 1 gàu nước lạnh hất vào mặt khi bắt gặp phản ứng gay gắt của bác tài với cả đoàn lúc Rec yêu cầu bác tài cho đoàn lượn qua cổng Đại nội. Rec bất ngờ, mình ngạc nhiên, còn cái anh trực tiếp đặt xe thì tức giận và lập tức giao tiếp với nhau trên xe bằng giấy và bút và nhắn tin (vì bác tài lại biết tiếng Anh). Yêu cầu ra đến QB thì cho tài xế free và đoàn sẽ đặt xe khác từ QB để có thể làm việc theo lịch trình do QBO thu xếp. Vậy là ý định thành viên QBO làm tour guide trên con đường hơn 150km đã không được như ý muốn (vì nó có chịu dừng đâu - bảo là không có trong hợp đồng (**) - bótay.com, bấtlực.nét, ngaongán.vn ) :smt028 . Cũng may mà trên xe toàn người hiền và có lẽ là anh ta cũng đã nghĩ lại nên khi ra đến Đồng Hới, sau bữa cơm trưa mình thấy anh ta cũng đã nói lên được lời xin lỗi. Thôi không care chuyện đó nữa để tập "trung vào chuyên môn: :D

(To be continued ...)

(*): Có ai biết về Hải quan cho mình hỏi: Giả sử chúng ta có lô hàng là xe đạp mini cũ nhập từ Nhật về (với mục đích cho-biếu-tặng) thì mức thuế có quá cao không?Có hình thức nào miễn thuế được không? ví dụ như có sẵn danh sách của người cho và người nhận chẳng hạn.

(**): Hợp đồng là xe đi cả ngày, chứ có ghi lộ trình dừng hay không đâu. Rứa mới tức chứ.
Khắp nẻo dâng đầy hoa cỏ may
Áo em sơ ý cỏ găm đầy
Lời yêu mỏng mảnh như màu khói
Ai biết lòng anh có đổi thay
Hình đại diện của thành viên
hoa cỏ may
Tôi yêu QBO
Tôi yêu QBO
 
Bài viết: 437
Ngày tham gia: Thứ 7 Tháng 1 12, 2008 8:27 am
Đến từ: Cha Trạch

Re: ...!

Bài viết chưa xemgửi bởi kiengiangriver » Thứ 6 Tháng 1 16, 2009 9:36 pm

Áo anh chưa mặc một lần :mozilla_cool: :smt032
Rách tả tơi đôi hài vạn dặm
Bụi trường chinh phai bạc áo hào hoa!
kiengiangriver
Tôi yêu QBO
Tôi yêu QBO
 
Bài viết: 844
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 6 14, 2007 12:00 pm
Đến từ: Japan

Re: ...!

Bài viết chưa xemgửi bởi duc1982 » Thứ 6 Tháng 1 16, 2009 11:35 pm

hoa cỏ may đã viết:Chuyện bây giờ mới kể

(*): Có ai biết về Hải quan cho mình hỏi: Giả sử chúng ta có lô hàng là xe đạp mini cũ nhập từ Nhật về (với mục đích cho-biếu-tặng) thì mức thuế có quá cao không?Có hình thức nào miễn thuế được không? ví dụ như có sẵn danh sách của người cho và người nhận chẳng hạn.

(**): Hợp đồng là xe đi cả ngày, chứ có ghi lộ trình dừng hay không đâu. Rứa mới tức chứ.


(*) Cái này gọi là hàng nhập khẩu phi mậu dịch - quà biếu, lô hàng giả sử của chị HCM có giá trị là bao nhiêu? Sau đây là 1 số thông tin

Danh mục miễn thuế hành lý, quà biếu theo chế độ phi mậu dịch:
Hàng nhập khẩu là quà biếu, quà tặng:

(Căn cứ điểm 4 phần II mục D Thông tư 113/2005/TT-BTC ngày 15/12/2005 của Bộ Tài chính hướng dẫn thi hành thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu)

+ Trị giá không quá 30 triệu đồng đối với hàng tặng cho tổ chức Việt Nam.

+ Trị giá không quá 01 triệu đồng đối với hàng tặng cho cá nhân Việt Nam, nhưng tổng số thuế phải nộp dưới 50.000 đồng.

Hàng hoá là quà biếu, quà tặng có trị giá vượt quá định mức xét miễn thuế theo quy định trên thì phải nộp thuế đối với phần vượt, trừ một số trường hợp được miễn thuế toàn bộ:

+ Đơn vị nhận hàng quà biếu, quà tặng là cơ quan hành chính sự nghiệp, các cơ quan đoàn thể xã hội hoạt động bằng kinh phí ngân sách cấp phát, nếu được cơ quan chủ quản cấp trên cho phép tiếp nhận để sử dụng thì được xét miễn thuế trong từng trường hợp cụ thể;

+ Lô hàng quà biếu, quà tặng mang mục đích nhân đạo, từ thiện, nghiên cứu khoa học;

+ Người Việt Nam định cư ở nước ngoài gửi thuốc chữa bệnh về cho thân nhân tại Việt Nam là gia đình có công với cách mạng, thương binh, liệt sỹ, người già yếu không nơi nương tựa có xác nhận của chính quyền địa phương.

Và đây là các bước làm thủ tục HQ:

Quy trình thủ tục hải quan

Quy trình cụ thể:

++.Đăng ký tờ khai:

Doanh nghiệp, cá nhân chịu trách nhiệm trứơc pháp luật về tính hợp pháp của hồ sơ hải quan, tính chính xác của các nội dung kê khai trong tờ khai hải quan. Hồ sơ hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu bao gồm:

++ Hồ sơ qui định:

· Tờ khai hải quan: 02 bản chính

· Vận tải đơn: 01 bản sao

* Tùy theo từng mặt hàng doanh nghiệp, cá nhân có thể nộp bổ sung:

· Bản kê chi tiết hàng hóa (đối với hàng đóng gói không đồng nhất): 01 bản chính, 01 bản sao.

· Giấy phép nhập khẩu (đối với hàng hóa thuộc danh mục hàng hóa cấm xuất, nhập khẩu hoặc xuất, nhập khẩu có điều kiện): 01 bản chính.
( Hàng hóa nhập khẩu phi mậu dịch là hàng hóa nhập khẩu không mang mục đích thương mại không thuộc danh mục cấm nhập khẩu, nhập khẩu theo Giấy phép của cơ quan quản lý chuyên ngành.
Hàng nhập khẩu phi mậu dịch có thuế phải nộp thuế ngay trước khi thông quan hàng hóa.)


(**) Chuyện thường thôi chị ạ, trong hợp đồng có ghi là phải dừng chổ nào đâu.? Họ chỉ biết lái đúng theo lịch trình thôi. Đừng tức quá mà mau già.hiiii
Image
Làm trai chỉ sợ không sự nghiệp
Lo gì trần thế thiếu mỹ nhân.!!
Hình đại diện của thành viên
duc1982
Trưởng thôn bản QBO
Trưởng thôn bản QBO
 
Bài viết: 1581
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 11 26, 2007 11:54 pm
Đến từ: Angola

Re: ...!

Bài viết chưa xemgửi bởi Rec » Thứ 7 Tháng 1 17, 2009 10:02 am

hoa cỏ may đã viết:Và rồi 3 chữ đấy cũng đã có người để mắt tới, trong buổi hội thảo lần ấy 1 người bạn đã đến bắt chuyện, hỏi thăm tôi về “thương hiệu” áo tôi đang mặc. Thời gian giải lao không đủ nhiều để tôi có thể giới thiệu về QBO chỉ sơ lược 1 vài câu và kịp gửi cho anh ấy (người ta muốn gọi như thế vì … còn rất trẻ) tấm danh thiếp của mình. Ngay hôm sau đó thì đoàn của mình cũng rời TOKYO. Một lần lặp gỡ tình cờ, một người bạn vừa quen xong lại có thể sẽ bị lãng quên trong quá khứ… mình vẫn nghĩ như thế, cho đến một ngày …

Để "nói có sách mách có chứng", mình quote lại cái post ở box Theo chân phó nháy được thân chủ post lên QBO mấy tháng trước nè :smt043

hoa cỏ may đã viết:Này thì bổ sung thêm cho vàng Thu NB này

Thương hiệu áo QBO tuần hành trên đường phố OSACA - NB nhé :)
Hình ảnh
Bút, Nghiên, Sách, Vở suốt đời không ngừng, nghỉ.
Cơm, Áo, Gạo, Tiền hôm sớm mấy đếm, đong
Hình đại diện của thành viên
Rec
Quản trị viên QBO
Quản trị viên QBO
 
Bài viết: 7718
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 11 22, 2006 5:13 pm
Đến từ: T.Trấn Cồn rậy :)

Re: ...!

Bài viết chưa xemgửi bởi Rec » Thứ 7 Tháng 1 17, 2009 10:19 am

Trong lúc câu chuyện ...! chưa kể xong, mình xin muộn luôn topic này để bàn chuyện QBO cho nó thực tế (câu chuyện có tính thực tế). :smt043 :mozilla_cool:
hoa cỏ may đã viết:[size=110]Chuyện bây giờ mới kể

Một ngày đầu đông 2008 mình có chat với KGRV qua YM, trong lúc đang thảo luận về chương trình MĐÂN, KGRV có nói: Tiếc thật! ở đầy đồ cũ rất nhiều mà chẳng có cơ hội đưa về được mà đi tặng cho các em vùng cao và bà con trên đó. (*)

(*): Có ai biết về Hải quan cho mình hỏi: Giả sử chúng ta có lô hàng là xe đạp mini cũ nhập từ Nhật về (với mục đích cho-biếu-tặng) thì mức thuế có quá cao không?Có hình thức nào miễn thuế được không? ví dụ như có sẵn danh sách của người cho và người nhận chẳng hạn.

Giờ nghe Hcm kể mình mới biết có ý tưởng này, nhưng việc mình đặt câu hỏi ở trên lại là vì một câu chuyện khác (khác về "đối tác" nhưng giống về "nội dung"). Việc là, cùng đi với anh bạn Mini, nhân vật chính trong câu chuyện Hcm kể, còn có một anh bạn Nhật Bản (gốc Việt) khác - tên Việt Nam là Tuấn Kiệt. Anh này hoàn toàn không biết gì về QBO trước đó, việc anh đến Quảng Bình là do cùng hành trình với Mini. Nhưng sau một ngày trải nghiệm và bị/được người QBO nhét quá nhiều thứ vào đầu cũng như bắt lên xe vi hành vùng núi Tây bắc QB (đường Hcm, đèo Đá Đẽo, Hoá Tiến, Cự Nẩm, Chánh Hoà, ...) và bắt gặp cảnh các em học sinh chạy bộ trên đường hoặc nhồi nhét 3-4 đứa trên 1 xe đạp xiêu vẹo để đến trường nên anh đã nảy ra ý định phối hợp với QBO để tặng xe đạp mini cũ gửi về từ Nhật Bản. Ý tưởng này nhanh chống bị/được mình khai thác triệt để. :smt043 Thống nhất ban đầu là: Khi về lại Nhật Bản, mr.Kiệt sẽ khảo sát thị trường xe đạp cũ để (sau đó) tiến hành thu gom và đóng hàng gửi về VN. Việc của QBO là chạy vạy hoặc xử lý khoản thuế hải quan (có thể thông qua chính phủ - cụ thể là Uỷ ban tỉnh QB) để lấy được xe về QB. Khâu cuối cùng là tặng quà cho các em học sinh - cái này thì tương đối dễ đối với QBO rồi :smt032 (xin được nhấn mạnh thêm 1 lần nữa - Vì nhân tố "con người" là quan trọng nên QBO luôn ưu tiên "đầu tư" và ưu tiên số 1 ở lĩnh vực education :smt043).

Tóm lại: Những người bạn - Nhật Bản - Xe đạp cũ - Việt nam - Học sinh nghèo - Quảng Bình - QBO đến thời điểm hiện tại thì vẫn chỉ là ý tưởng. Và rất cần những người có chính kiến cho ý kiến.
Bút, Nghiên, Sách, Vở suốt đời không ngừng, nghỉ.
Cơm, Áo, Gạo, Tiền hôm sớm mấy đếm, đong
Hình đại diện của thành viên
Rec
Quản trị viên QBO
Quản trị viên QBO
 
Bài viết: 7718
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 11 22, 2006 5:13 pm
Đến từ: T.Trấn Cồn rậy :)

Re: ...!

Bài viết chưa xemgửi bởi Banana » Thứ 7 Tháng 1 17, 2009 10:46 am

Ngoài tài thuyết phục của Rec, HCM và được chứng kiến cảnh các em học sinh QB đi học vất vả thế nào, thì không hiểu có phải anh bạn Tuấn Kiệt nảy sinh ý tưởng xe đạp mini từ tên người bạn đồng hành không nhỉ :smt043 (hì, suy diễn kiểu chuối của VN).

@HCM: Chiều qua có thời gian rảnh ngồi cà phê cà pháo với bác focus. Tâm trạng chung là rất mừng vì thành quả mà QBO gặt hái được đầu năm 2009. Và nhắc nhiều tới HCM và Rec (không hiểu hai vị nhà ta có bị hắt xì hơi luôn xoành xoạch hay không :mozilla_cool: ). Bác Rec thì chả nói ở đây làm gì nữa (khen nhiều rồi, khen nữa sợ... nhàm :mozilla_cool: ). Mình và bác focus đều đồng ý là HCM chính là người "mai mối", là bà nguyệt của QBO cho những mối "lương duyên" trong năm vừa qua cũng như năm nay. Cảm ơn HCM rất nhiều. Và mong được nghe tiếp câu chuyện của HCM và Rec.

Ngoài lề: Khi mới đọc thông tin của HCM cần dịch danh sách đề cử nhận học bổng, mình đã có một dự cảm tốt lành, dù không rõ ràng và rất mong manh. Thực sự rất vui là bản dịch đó có ích cho việc thuyết trình của Rec. Hè hè, còn công lớn như bác Rec nói thì em chả dám nhận, vì bác nói quá lên sự thật rất nhiều. Em thì cho rằng người ta (nhóm bạn người Nhật) khi lên kế hoạch đi cùng QBO về thăm QB, họ đã có bàn bạc với nhau và có chủ định từ trước. Những gì được tận mắt chứng kiến ở QB cũng như phong cách làm việc cẩn trọng của nhóm điều hành QKH đã thuyết phục được họ đưa ra quyết định cuối cùng để hỗ trợ QBO.
"Đời người chỉ sống có một lần..."
Banana
Tôi yêu QBO
Tôi yêu QBO
 
Bài viết: 657
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 6 27, 2007 3:10 pm

Re: ...!

Bài viết chưa xemgửi bởi canaryxao » Thứ 7 Tháng 1 17, 2009 11:00 am

Ui cha, thuở ban đầu là tặng tiền (tức trao học bổng), rồi sách (SCMCT), rồi áo ấm (MĐAN), sắp tớ sẽ là xe đạp (trong chương trình "Mini đưa em đến trường" :smt017 ) và không biết có chương trình máy tính hay di động gì gì nữa không hè?
Đà phát triển của QBO nhanh đến chóng mặt, chờ... :smt075 :smt075 :smt075
canaryxao
Trưởng thôn bản QBO
Trưởng thôn bản QBO
 
Bài viết: 786
Ngày tham gia: Thứ 3 Tháng 11 28, 2006 3:12 pm

Re: ...!

Bài viết chưa xemgửi bởi Rec » Thứ 7 Tháng 1 17, 2009 11:46 am

canaryxao đã viết:...sắp tớ sẽ là xe đạp (trong chương trình "Mini đưa em đến trường" :smt017 )

Không nhịn được cười với fát biểu nghe rất bồng bềnh này của Cana :smt043 :smt043 :smt043 (Nhạc tham khảo: Xe đạp ơi - Phương Thảo - Ngọc Lễ)

Hi Banana & All,

Chuối đã nói đúng suy nghĩ của người bạn Mini, câu chuyện sẽ được kể tiếp bởi Hcm và/hoặc Rec, nhưng mình xin được bật mí một tin vui bằng việc tua lại đoạn hội thoại dưới đây:

...

- Mini, sau những gì trải nghiệm ở Quảng Bình và gần 2 tiếng surf web & present về QBO bởi chính những người trong cuộc, "ấy" có suy nghĩ gì để chia sẻ và có dự định gì sau chuyến đi không?

- Một ngày là quá ngắn để trải nghiệm và những nơi mà các bạn dẫn "tớ" đến chưa đủ sức thuyết phục để có ý định làm một cái gì đó. Nhưng chính các bạn, những con người rất trẻ ("tớ" cũng còn rất trẻ - cười -), chưa phải là thành đạt (*) nhưng đã có những việc làm và cách làm hoàn toàn thuyết phục "tớ". Vì điều này, "tớ" sẽ hỗ trợ một phần tài chính để các bạn có thể làm được nhiều việc hơn. "Tớ" không focus vào hoạt động nào cả vì chính các bạn là những người hiểu về QB hơn ai hết và các bạn biết nên làm gì, "tớ" giúp các bạn để giảm bớt khó khăn trong những lần triển khai hoạt động ngoại tuyến (**).

...



Trước lúc chia tay, Mini có chuyển cho Hcm một số tiền (con số sẽ dành cho Hcm công bố) và 4 chữ trên tờ giấy kẹp money (viết bằng English) :smt043 =D>

Cheers!

Ps: Mở ngoặc thêm tý.

(*): Mặc dù quỹ thời gian rất ít nhưng bọn mình vẫn dành thời gian để đưa 2 người bạn Nhật Bản đến nhà một thành viên QBO (tất nhiên là không phải nhà mình - ở xa mà) với minh chứng "chúng tôi không giàu có về vật chất nhưng không vì thế mà lãng quên những số phận kém may mắn hơn bản thân mình". Và Mini đã "tua" lại câu này khi nói chuyện với các em học sinh được nhận học bổng QBO tết Kỷ sửu, Mini nói "Các bạn sẽ làm tốt hơn các anh chị bây giờ, các bạn sẽ là những thế hệ kế cận của QBO ..."

(**): Bọn mình cũng không hề ngần ngại khi nói ra những khó khăn mà QBO gặp phải mỗi khi QBO triển khai hoạt động offline - không có quỹ và cũng không thể dùng tiền quên góp để chi phí hoạt động nên đã góp công thì góp thêm của - chính điều này đã tăng thêm gánh nặng cho tình nguyện QBO.
Bút, Nghiên, Sách, Vở suốt đời không ngừng, nghỉ.
Cơm, Áo, Gạo, Tiền hôm sớm mấy đếm, đong
Hình đại diện của thành viên
Rec
Quản trị viên QBO
Quản trị viên QBO
 
Bài viết: 7718
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 11 22, 2006 5:13 pm
Đến từ: T.Trấn Cồn rậy :)

Re: ...!

Bài viết chưa xemgửi bởi Rec » Thứ 7 Tháng 1 17, 2009 2:53 pm

Trong khi chưa có thời gian để kể chuyện, mình post thêm mấy cái hình share với cả nhà.

Đầu tiên là hình ghi trên đường từ Huế ra Quảng Bình, có một xe của police chạy trước "xe của QBO" và vì thế nên người bạn Mini gọi xe của QBO là VIP.
Hình ảnh

Tiếp theo là kỷ năng tranh thủ "úp sọt" của thành viên KimHoa với một tay là giảng viên khoa Du Lịch của Đại Học Văn Lang :smt043 (lúc ở quán cơm)

Hình ảnh

... làm "hắn" không thể từ chối để đưa ra lời hứa "về Sài Gòn sẽ liên hệ với các QBOers trong đó để cùng phối hợp các chương trình offline của QBO". Để chắc ăn, KimHoa đã vớt được số điện thoại :smt043 (nhỡ "hắn" quên thì mình còn đường "link" mà nhắc nhở :mozilla_cool: )

Hình ảnh

Còn đây là cái bắt tay ngoại giao nhưng rất tình cảm của thủ quỹ Canaryxao và người bạn có tên là Mini (nhưng body thì very not mini :smt043 ) sau khi nhận 1000$ :smt032

Hình ảnh

Với khả năng English very supper của mình, KimHoa đã nhanh chóng thuyết phục Mini bởi một loạt các liệt kê QBO đã làm được trong năm 2008 (làm cho anh bạn luôn miệng so good và gật đầu đến mỏi cả cổ :smt032). Và đây là khoảnh khắc trước lúc say good bye Mini, KH must return for working (afternoon).

Hình ảnh

Nhìn nhận chung, hôm đó QBO quá đỉnh. :mozilla_cool:
Bút, Nghiên, Sách, Vở suốt đời không ngừng, nghỉ.
Cơm, Áo, Gạo, Tiền hôm sớm mấy đếm, đong
Hình đại diện của thành viên
Rec
Quản trị viên QBO
Quản trị viên QBO
 
Bài viết: 7718
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 11 22, 2006 5:13 pm
Đến từ: T.Trấn Cồn rậy :)

Re: ...!

Bài viết chưa xemgửi bởi Banana » Thứ 7 Tháng 1 17, 2009 3:01 pm

Hình ảnh

Bác Mini được (bị) o canaryxao bắt tay "không rút ra được" :smt043 :mozilla_cool: .

Hình ảnh


Kim Hoa xinh thía :smt043
"Đời người chỉ sống có một lần..."
Banana
Tôi yêu QBO
Tôi yêu QBO
 
Bài viết: 657
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 6 27, 2007 3:10 pm

Trang trướcTrang kế tiếp

Quay về • Dấu chân Chiền Chiện

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách

cron