QBO và Lễ trao giải Chim Én 2009

  

Re: Thư mời tham dự Lễ trao giải Chim Én 2009

Bài viết chưa xemgửi bởi No » Chủ nhật Tháng 6 28, 2009 11:49 pm

Chi mà buồn rứa hè? Em thấy cũng vui vui, công nhận bọn trẻ nhiệt tình và sức sống tràn trề thiệt. Giá mà QBO cũng có thêm một đội ngũ trẻ trung như thế :smt028
Chứng nhận lọt vào top 20 nhóm Chim én tiêu biểu :
Hình ảnh
và... thế là hết :mozilla_cool:
(hiện vật đang ở tạm nhà No nhé)

Còn đây là én QBO sánh vai cùng các én khác :
Hình ảnh
Khổ thân chị HCM đã chuẩn bị xong bài trả lời phỏng vấn báo đài các loại :mozilla_cool:
No
Tôi yêu QBO
Tôi yêu QBO
 
Bài viết: 623
Ngày tham gia: Thứ 3 Tháng 11 28, 2006 7:53 am

Re: Thư mời tham dự Lễ trao giải Chim Én 2009

Bài viết chưa xemgửi bởi goals » Thứ 2 Tháng 6 29, 2009 12:24 am

Qua giải thưởng này thì chúng ta thấy các hoạt động của QBO không hề thua kém bất cứ nhóm nào trên toàn quốc, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn ở 1 số mặt so với các nhóm được giải (không hề AQ). Khi tham gia giải thưởng dù thời gian chuẩn bị gấp gáp, nhưng chúng ta vẫn rất tự tin và đã luôn bay cao cùng với các chim khác cho đến tận phút cuối. Dù đạt hay không đạt được giải thưởng thì chúng ta sẽ vẫn tiếp tục các hoạt động của mình, với những gì thu được từ CE thì chắc chắn các hoạt động của QBO sẽ càng ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Hẹn mùa chim én sau.
Quảng Bình nắng cát quê anh đó
Yêu mãi một đời vẫn nỏ bưa... (@Goals)
Hình đại diện của thành viên
goals
Quản trị viên QBO
Quản trị viên QBO
 
Bài viết: 2126
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 11 22, 2006 6:22 pm

Re: Thư mời tham dự Lễ trao giải Chim Én 2009

Bài viết chưa xemgửi bởi focus » Thứ 2 Tháng 6 29, 2009 12:26 am

No đã viết:Chi mà buồn rứa hè? Em thấy cũng vui vui, công nhận bọn trẻ nhiệt tình và sức sống tràn trề thiệt. Giá mà QBO cũng có thêm một đội ngũ trẻ trung như thế :smt028
Chứng nhận lọt vào top 20 nhóm Chim én tiêu biểu :
Hình ảnh
và... thế là hết :mozilla_cool:
(hiện vật đang ở tạm nhà No nhé)



Thôi, rứa là QBO HNội tiễn Chim QBO bay nốt đoạn cuối cùng của con đường. Tuy kết quả không được như mong muốn nhưng đây cũng là một dịp để QBO nhìn lại mình. Có lẽ miềng sẽ nhường lời tổng kết cho REC.
Thay mặt Ban quản trị QBO, miềng cảm ơn nhiệt liệt những thành viên QBO đã tham gia lễ tiễn Chim tối hôm nay (hình như chị em nào cũng được cầm Cup Chim Én (chim :smt043 ) rồi nên chắc cũng không phiền lòng nữa hè :smt043 ). Cảm ơn vợ chồng Timekiller đã quyết tâm đi cùng Focus để "giữ tiền" vì sợ không an toàn, cảm ơn No đã lo lắng lọ mọ đến sớm để tiễn chim (và cũng là tiễn QBO luôn hử? Eng là k0 đồng ý vụ ni mô nhưng để nói sau), cảm ơn HCM đã cố gắng đến tiễn Chim (dù ko được khỏe nhưng vẫn nỗ lực đến với tinh thần hào hứng của người thắng cuộc), cảm ơn em Thủy và bạn đã chạy đi chạy lại để tác nghiệp, cảm ơn O Eros đã lặn lội từ miền Đông liên miền Tây của HNội để dự lễ tiễn chim (nhưng đổi lại O được nắm chim, thơm chim - @As_eros - nên xem như được đền bù xứng đáng =P~ ) cảm ơn chú Tend, cảm ơn miềng :smt043 . Cảm ơn sự quan tâm, chú ý, cổ vũ động viên của tất cả mọi người không trực tiếp tham dự lễ tiễn Chim (tối nay, miềng mang laptop để sẵn sàng tường thuật trực tiếp nhưng ở đó ko có wifi :smt028 ).

Có lẽ tiễn chim QBO lần này chúng ta không đạt kết quả như ý muốn nhưng thực sự mọi người đã nỗ lực hết sức rồi. Thiên thời, địa lợi nhân hòa có lẽ chúng ta chưa tụ đủ. Hy vọng, QBO sẽ tham gia và đạt những kết quả cao hơn trong các đợt thi khác.

Chào thân ái và quyết thắng :smt023
Hà nội đêm!
Focus


(tiện thể 7 bước làm thơ tặng miềng và mọi người)

:smt102

Én bay, én liệng, én rơi :smt053
Giữa ngay mùa hạ tả tơi còn gì.
Ngậm ngùi từng bước mà đi :smt075
Việc ta cứ thế cần chi chúng mày. :smt043
Bây giờ ta lại vui say
Việc đời, việc đạo chung tay ta làm.
1. Đơn giản không có nghĩa là không đẹp.
2. Cần nói đúng sự thật, lời ton hót chỉ biện hộ cho s gi to <focus>
Hình đại diện của thành viên
focus
Bạn không thể rời QBO
Bạn không thể rời QBO
 
Bài viết: 3476
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 11 23, 2006 4:04 pm
Đến từ: Đồng Hới

Re: Thư mời tham dự Lễ trao giải Chim Én 2009

Bài viết chưa xemgửi bởi thuyajc » Thứ 2 Tháng 6 29, 2009 12:53 am

Hic, mặc dù được chị No tin tưởng dặn đi dặn lại về viết bài tường thuật nhưng lúc nãy em với Huyền đi lạc đường, về đến phòng lại rớt mạng đến chừ mới xí xơn vô đươc. Mọi thông tin và hình ảnh đã được các anh chị cung cấp đầy đủ, em chỉ xin góp thêm 1 vài hình ảnh để cả nhà dễ hình dung hơn. Tạm biệt Chim Én 2009, hẹn mùa sau QBO bay cao hơn!

Với sự hồi hộp chờ đợi của cả cộng đồng thiện nguyện đặc biệt là dân tình QBO, đúng 20 giờ tối nay, Lễ trao giải thưởng Chim Én 2009 đã chính thức bắt đầu tại khách sạn Tây Hồ, Hà Nội.
Thật tiếc vì chim én QBO của chúng ta đã cất cánh bay cao lọt vào tầm ngắm 20 của BGK nhưng lại ko thể tiến sát gần hơn. Nhưng không sao, lọt vào tầm 20 cũng đã gần lắm rồi, quan trọng là tên tuổi QBO của chúng ta đã được xướng vang trong lễ trao giải chim Én tối hôm nay.
- Đoàn đại biểu của QBO có 9 thành viên bao gồm:
- Bác Focus (dẫn đầu)
- Chị HCM
- Chị No
- Chị …
- Anh … và phu nhân
- Anh tendresses
- Thuyajc và bạn
Hội trường nơi diễn ra lễ trao giải có thể nói là “nhỏ và ấm cúng”!
Ảnh 1:
- Giờ khai mạc chưa bắt đầu nhưng các thành viên QBO đã ổn định chỗ ngồi. Tất cả 9 thành viên, từ bác trưởng Đoàn đến chân phó nháy đều tỏ ra rất phấn chấn xen lẫn chút hồi hộp.
Ảnh 2: (- Trưởng Đoàn cười tít mắt)
( chú thích ảnh các thành viên em nhờ mọi ngưòi giúp vì mới gặp lần đâu nên em cũng ko rõ lắm.
Ảnh 3: - Chị HCM, Chị No và Huyền (Bạn Thuyajc) đọc kịch bản chương trình mà niềm vui hiển rõ trên khuôn mặt.
- Cả hội trường nóng lên với những tiết mục văn nghệ mở đầu. Trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết, các bạn trẻ đến từ các đội tình nguyện vì cộng đồng đã thể hiện hết mình. Đoạn này vì cả hội trưởng náo nhiệt quá làm Thuyajc cũng muốn nhún nhảy theo, kết quả là ảnh ra thế này đây:
Ảnh 4:
- Tiếp theo là đến phần phát biểu và tặng hoa cho BTC
Ảnh 5: Giới thiệu với cả nhà, cái anh đang cầm micaro kia là trưởng BTC Chim Én 2009: anh Đỗ Hữu Hưng
Sau một hồi vòng vo phát biểu của MC và BTC thì giờ phút mong đợi nhất cũng đến. Phần trao bằng khen và kỷ niệm chương cho các cá nhân và nhóm tình nguyện lọt vào vòng 3.
Ảnh 6: Những cá nhân xuất sắc được vinh danh
Tiếp theo là các nhóm. Và “như đã đưa tin”, QBO có mặt trong tóp 10 nhóm đầu tiên bước lên sân khấu.
Ảnh 7: QBO cùng các nhóm thể hiện tinh thần đoàn kết thiện nguyện.
Ảnh 8: … vui và hạnh phúc
Trong khi chị HCM lên nhận cúp thì ở dưới, các thành viên còn lại cũng gần như trở thành chim vì cái cổ nhớn cao hết cỡ. Hì! Không thể nào diễn tả hết cảm xúc vui sướng, ai cũng nóng lòng được sờ CHIM.(Bằng khen và kỷ niệm chương). Bác Focus sốt ruột: “- cho sờ chim tí nờ!” còn chị Eros thì tuyên bố: “- Chim phải càng nhiều người sờ thì càng hên!” là em trích nguyên lời các anh chị ấy đấy nhé!
Ảnh 9:

Sau khi nhận bằng khen và kỷ niệm chương, QBO lại càng hồi hộp hơn. Lúc này, nhìn gương mặt chị No, chị HCM và anh Focus thật không khác gì các thí sinh dự thi hoa hậu đang chờ BTC công bố vương miện. Có lẽ BTC đã nhìn được vẻ mặt của các thành viên QBO nên không cho công bố danh sách ngay mà còn mời ca sĩ Thuỳ Chi lên giao lưu.
Ảnh 10: Đây là màn trình diện ấn tượng và rất cảm động của Thuỳ Chi cùng anh Khúc Hải Vân, đến từ trung tâm Nghị lực sống. Anh Hải Vân là người khiếm thị nhưng nhiệt huyết tuổi trẻ vẫn đầy mình.
Tiếp theo là phần công bố và trao giải cho 5 cá nhân xuất sắc.
Ảnh 11:
Đến đoạn công bố và trao giải cho 5 nhóm xuất sắc, phần vì buồn và bất ngờ, phần vì "săn ảnh" đông quá nên em chen ko nổi.
Tạm khép lại ở đây đã, chúc cả nhà ngủ ngon!
Sau cơn mưa trời lại sáng
thuyajc
Bạn sơ giao QBO
Bạn sơ giao QBO
 
Bài viết: 40
Ngày tham gia: Thứ 7 Tháng 5 24, 2008 7:52 am

Re: Thư mời tham dự Lễ trao giải Chim Én 2009

Bài viết chưa xemgửi bởi snake » Thứ 2 Tháng 6 29, 2009 6:38 am

Chúc mứng QBO... :smt_hoa
Bắt đầu xây dựng lực lượng cho những cuộc thi khác vậy.
Where have you been? I'm just not myself when you're away
Hình đại diện của thành viên
snake
Bạn tri kỷ QBO
Bạn tri kỷ QBO
 
Bài viết: 291
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 2 11, 2009 2:39 pm

Re: Thư mời tham dự Lễ trao giải Chim Én 2009

Bài viết chưa xemgửi bởi Rec » Thứ 2 Tháng 6 29, 2009 9:34 am

Nhận được tin nhắn "Bản lĩnh không bằng bản năng - Chim QBO bay chậm quá" từ đêm qua nhưng lúc đó không có intenet nên không online để chia sẻ với mọi người được. Sáng nay lật đật lên trường, xong việc là vào đây ngay.

Đối mặt với sự thật: Chúng ta không chiến thắng :(( Nếu nói không buồn là không thực lòng, buồn chơ răng lại không. Có thể mỗi người một cung bậckhác nhưng ai cũng buồn hết. Riêng miềng thì buồn man mác từ tối qua đến giờ, buồn không hẵn vì thắng hay bại mà buồn do bẩm sinh của xúc cảm, không phải cái kiểu buồn da diết, gay gắt, cao trào mà là buồn man mác, vời vợi, chơ vơ. Tóm lại là giờ vẫn đang buồn :smt028 vậy nên tạm thời nghỉ vài hôm cho "lại sức" rồi vào để cùng mọi người chiến đấu tiếp với những hành trình mới.
Bút, Nghiên, Sách, Vở suốt đời không ngừng, nghỉ.
Cơm, Áo, Gạo, Tiền hôm sớm mấy đếm, đong
Hình đại diện của thành viên
Rec
Quản trị viên QBO
Quản trị viên QBO
 
Bài viết: 7718
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 11 22, 2006 5:13 pm
Đến từ: T.Trấn Cồn rậy :)

Re: Thư mời tham dự Lễ trao giải Chim Én 2009

Bài viết chưa xemgửi bởi kiengiangriver » Thứ 2 Tháng 6 29, 2009 9:35 am

Hi...hi....hi...vậy là kịch bản thứ 2 mình vạch ra đã thành hiện thực :mozilla_cool: , tối qua nói chuyện với cô Hoa Cỏ May qua điện thoại, mới nhấc máy lên nghe có tiếng thở dài miên man như con sông Dinh đằng sau nhà Cô ở quê là biết QBO chỉ mới sờ tới được con Chim cưng cứng, trong trong, 1 đầu nhỏ 1 đầu to chia ra 5 múi :smt043.

Coi như cuộc chơi với Én đến 21h hôm qua là kết thúc, mỗi thành viên lại tiếp tục công việc của mình. Dù nỗi buồn có thoáng qua trong mỗi chúng ta khi không lọt vào được Top 5 như kỳ vọng nhưng diễn đàn QBO trong những ngày vừa rồi cũng đã sôi động hẳn lên như thời hoàng kim của các triều đại ngày xưa :mozilla_cool: Những đứa con xa đã lại tìm về chốn cũ. Cơm áo gạo tiền vật lộn với đời cũng tạm gác qua một bên để chung tay làm nên bộ hồ sơ QBO "hoành tráng". Không được lọt vào top 5 nhưng chúng ta vẫn vui. Vui vì chúng ta có thêm nhiều bạn mới, biết được nhiều hình thức hoạt động của các nhóm và tập hợp được các mems QBO. Điều quan trọng hơn nữa là chúng ta đã sẻ chia niềm hạnh phúc và nụ cười tự tin hướng tới tương lai của các em học sinh trên dải đất miền Trung đầy nắng gió với bạn bè cả nước.

Khép lại một cuộc chơi, khép lại một sự khao khát chiến thắng nhưng mỗi cuộc chơi đều có những nỗi niềm và tâm sự. Các hoạt động của QBO đều xuất phát từ những con tim muốn làm điều gì đó có ích cho quê hương, "mình giúp đời, đời giúp mình", hành trình của QBO vẫn tiếp tục. Vẫn còn nhiều số phận và hoàn cảnh cần QBO đồng hành bên cạnh. Nào, QBO, tháng 7 đến rồi đó :D :D :D
Rách tả tơi đôi hài vạn dặm
Bụi trường chinh phai bạc áo hào hoa!
kiengiangriver
Tôi yêu QBO
Tôi yêu QBO
 
Bài viết: 844
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 6 14, 2007 12:00 pm
Đến từ: Japan

Re: Thư mời tham dự Lễ trao giải Chim Én 2009

Bài viết chưa xemgửi bởi focus » Thứ 2 Tháng 6 29, 2009 11:31 am

vụ này chưa xong mô, có lẽ QBO miềng sẽ vào viết 1 loạt bài ĐÁNH GIÁ LẠI HỌ sau khi họ đánh giá miềng. Có lẽ chia ra mà viết nhỉ? Ít nhất cũng góp những ý kiến hay cho Chim 2010.
Buồn không ngủ được :smt028

@Thuyajc: Đúng là cuộc đời trong mắt những người trẻ tuổi chủ yếu vẫn là màu hồng. Về điểm này thì có khi mấy anh chị lớn tuổi phải học các em mới được :smt032
1. Đơn giản không có nghĩa là không đẹp.
2. Cần nói đúng sự thật, lời ton hót chỉ biện hộ cho s gi to <focus>
Hình đại diện của thành viên
focus
Bạn không thể rời QBO
Bạn không thể rời QBO
 
Bài viết: 3476
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 11 23, 2006 4:04 pm
Đến từ: Đồng Hới

Re: Thư mời tham dự Lễ trao giải Chim Én 2009

Bài viết chưa xemgửi bởi Hoa sữa » Thứ 2 Tháng 6 29, 2009 11:36 am

Em buồn thế nào ấy. Nhưng ngồi lại đọc hồ sơ của các nhóm được giải thấy mình có nhiều cái được nhưng vẫn thấy thiếu thiếu một cái gì đó. Cái nhiệt tình của tuổi trẻ, sự năng động và sự quên mình .
Thôi tiếp tục bước đi để làm tốt hơn. Hi vọng còn ngập tràn ở phía trước khi thấy những công việc của mình làm có hiệu quả.
Yêu hơn mọi yêu thương
Mà cuộc đời đã có...
Hoa sữa
Tôi yêu QBO
Tôi yêu QBO
 
Bài viết: 425
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 5 31, 2007 7:36 am

Re: Thư mời tham dự Lễ trao giải Chim Én 2009

Bài viết chưa xemgửi bởi Bần Cố Nông » Thứ 2 Tháng 6 29, 2009 12:22 pm

Ơ, thế QBO không giật được cái giải 25tr à. Buồn hỉ! Cơ mà thôi, hôm VCD nó mới thông báo, chị vừa đốt rẫy, tỉa ngô đã thấy nó lởm khởm lắm rồi. Sau đó, thấy QBO tham gia, chị cũng muốn chung tay nhưng ở cái xứ Cao nguyên này, thông tin nó ko có thấu. Chị đành phải ngày ngày cưỡi voi chăm sóc mấy hecta cà phê, phi ngựa hái ngô, vừa đeo cái Radio sau lưng để ngóng tin cô Thuyjc tường thuật từ Đài tiếng nói Việt nam.

Nói thật với các cô chú là chị thấy BGK/BTC, trình độ cũng có hạn, làm ăn rất nhộn nhạo. Ngay cả chị đang trồng cà phê, trước đó 1 năm chị phải lên kế hoạch ngày này làm gì, tuần kia đi đâu, tháng nào thu hoạch huống chi các cô, các chú kia lại tổ chức 1 cuộc thi gọi là mang tầm quốc gia mà kế hoạch thay đổi xoành xoạch như chị phải thay đồ hàng giờ cho con bé mới sinh của chị :smt043.

Thôi, các cô các chú không phải buồn nữa. Chị chỉ mong năm nay mưa thuận gió hòa, cà phê được giá, Chị sẽ dùng voi chở về tặng các cô, các chú vài tạ làm quà gọi là. Giờ chị phải phi ngựa vô nương làm rẫy rồi. BB hí :smt075 :smt075 :smt075
TÔI NGUYỆN PHẤN ĐẤU HẾT MÌNH PHỤC VỤ TỔ QUỐC, PHỤC VỤ NHÂN DÂN !
Bần Cố Nông
Bạn sơ giao QBO
Bạn sơ giao QBO
 
Bài viết: 42
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 11 05, 2008 12:18 am
Đến từ: I rắc

Trang trướcTrang kế tiếp

Quay về • QBO & Chim Én 2009

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến5 khách

cron