Cùng Honey Maternity chung sức vì cộng đồng

  
Công ty váy đầm bầu Honey thực hiện chương trình hỗ trợ học sinh vùng rốn lũ Minh-Tân Hóa

Cùng Honey Maternity chung sức vì cộng đồng

Bài viết chưa xemgửi bởi Rec » Thứ 6 Tháng 10 22, 2010 9:33 pm

Cùng chia sẻ khó khăn với cộng đồng, đặc biệt trẻ em vùng lũ, Đầm bầu Honey cùng Quỹ Honey – Chung sức cùng cộng đồng phát động chương trình “Hướng về Miền Trung yêu thương”. Trong chương trình này, mỗi sản phẩm đầm bầu Honey các bạn mua là giúp các em bé vùng lũ Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình có thêm 10,000d ngay trong tháng 10.

Quỹ Honey được xây dựng và phát triển bởi nhãn hàng Đầm bầu Honey, mong muốn thường xuyên cùng cộng đồng đóng góp cho sự phát triển chung của Xã hội, đặc biệt giúp đỡ các trẻ em gặp khó khăn. Hiện nay quỹ đang phát động chương trình “Hướng về Miền Trung yêu thương” chia sẻ khó khăn cùng các em và gia đình các em, bằng tiền mặt và hiện vật cụ thể là sách vở, bút viết, dụng cụ học tập và quần áo, thực phẩm, gạo, thuốc, viên lọc nước,… thông qua số tiền trích từ quỹ bán hàng trong tháng 10 của nhãn hàng Đầm bầu Honey – Hà Nội và từ sự ủng hộ đóng góp của cộng đồng thông qua quỹ. Tất cả số tiền ủng hộ sẽ được Quỹ Honey dùng mua các đồ dùng, dụng cụ cần thiết gửi về cho các em.

Quỹ sẽ được gửi cụ thể về xã Minh Hóa và Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình để hỗ trợ học sinh 2 trường Trường THCS Minh Hóa và THCS Tân Hóa (huyện Minh Hóa). Đây là một trong 63 huyện nghèo của cả nước, bị thiệt hại lớn nhất trong đợt lũ. Trong đợt lũ lụt vừa qua, nhà trường gặp rất nhiều thiệt hại về vật chất: SGK và thiết bị dạy học hỏng nặng, cơ sở CNTT hư hại hoàn toàn. 100% học sinh của hai trường đều phải sống trong lũ lụt: Sách trôi nhiều, vở không còn để viết, bút viết và đồ dùng tối thiểu cho học tập không còn, điều kiện sinh hoạt, nước sạch thiếu thốn, … Số lượng học sinh của hai trường sẽ được hỗ trợ như sau:

1. Trường THCS Minh Hóa. Tổng số học sinh của trường: 244, Trong đó:

Khối 6: 55 em
Khối 7: 68 em
Khối 8: 60 em
Khối 9: 61 em

2. Trường THCS Tân Hóa. Tổng số học sinh 210. Trong đó:

Khối 6: 56
Khối 7: 45
Khối 8: 64
Khối 9: 45

Các em đang cần rất nhiều bộ sách giáo khoa, vở viết, điều kiện vật chất khác để tiếp tục chương trình năm học. Quỹ Honey rất mong muốn các đơn vị, các tổ chức, gia đình và cá nhân, các tấm lòng nhân ái cùng chung sức với chương trình nhằm giúp các em, để các em có đầy đủ dụng cụ học tập, điều kiện vật chất để quay trở lại trường lớp trong thời gian sớm nhất.

Các bạn có thể ủng hộ chương trình bằng cách: mỗi sản phẩm các bạn mua tại hệ thống showroom Đầm bầu Honey – Toàn Quốc trong tháng 10 sẽ được trích vào quỹ 10,000d/sp; hoặc liên hệ số hotline 0904.020.246 để gửi vật phẩm, tiền mặt, thuốc, gạo, bút, vở viết tới các em và gia đình các em.
Xem thêm thông tin chi tiết tại website: www.dambauhoney.com.vn.
Bút, Nghiên, Sách, Vở suốt đời không ngừng, nghỉ.
Cơm, Áo, Gạo, Tiền hôm sớm mấy đếm, đong
Hình đại diện của thành viên
Rec
Quản trị viên QBO
Quản trị viên QBO
 
Bài viết: 7718
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 11 22, 2006 5:13 pm
Đến từ: T.Trấn Cồn rậy :)

Quay về • Thời trang Honey

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến0 khách

cron