Gửi người con gái tôi yêu. ( Tập 1)

  
Niềm vui nhân đôi, nỗi buồn chia nửa.

Gửi người con gái tôi yêu. ( Tập 1)

Bài viết chưa xemgửi bởi matoet » Chủ nhật Tháng 5 06, 2007 5:11 pm

Tôi tiễn em ra tận phi trường. EM đi, mang theo tất cả những gì mà tôi yêu thương nhất, từ lời nói, nụ cười hiền hậu, từ đôi môi ngọt ngào, từ vòng tay ấm áp, từ giọt nước mắt mỗi lần em giận dỗi tôi...... Em đi, để lại tôi 1 mình với những ngổn ngang thương nhớ.

Tôi nhớ em quay quắt, kể cả những khi công việc bận rộn, hình bóng em vẫn luôn hiện rõ trong tôi. Và tôi biết, em cũng nhớ tôi rất nhiều. Chúng tôi thường xuyên liên lạc, qua internet, qua điện thoại. Ngày nào chúng tôi cũng dành 1 khoảng thời gian để nói chuyện với nhau.

Thời gian lặng lẽ trôi đi. Công việc, bạn bè cuốn tôi vào vòng xoáy. Những cuộc điện thoại, những lần chát với nhau cứ ít dần đi. Em trách tôi sao lâu rồi không gọi cho em. Tôi cũng thấy mình thật có lỗi với em. Nhưng tôi cứ tự biện minh cho mình rằng, mình bận, ko có nhiều thời gian, em phải hiểu và thông cảm cho mình chứ.

Thật lòng mà nói, không phải tôi không còn yêu em nữa. Nhưng thời gian và khoảng cách cứ kéo tôi xa dần em ra. Bên cạnh tôi lại có rẩt nhiều người con gái có tình ý. Tôi không yêu họ, nhưng cũng không muốn làm họ buồn.

............
matoet
Mới tìm hiểu QBO
Mới tìm hiểu QBO
 
Bài viết: 9
Ngày tham gia: Thứ 7 Tháng 9 08, 2007 12:13 pm


Quay về • Cung hỷ - Tâm tình

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến11 khách

cron